PHẠM VI BẢO HÀNH
Toàn bộ khách hàng sử dụng tai nghe thông minh được phân phối trực tiếp và gián tiếp bởi Công ty TNHH Jarvis Việt Nam (showroom hoặc các đại lí phân phối)
BẢO HÀNH
Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí
Nếu sản phẩm bị lỗi do người sử dụng thì người sử dụng có thể yêu cầu nhà sản xuất sửa chữa với chi phí được thông báo bởi nhà sản xuất
THỜI HẠN BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất
Nếu không có thông tin về ngày mua sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn mua hàng.
Nếu không có thông tin về ngày mua sản phẩm và ngày xuất hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Jarvis Việt Nam
KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH
Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây :
Sản phẩm hết hạn bảo hành
Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành
Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm Bluecom mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.
Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.
Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn của Blucom
Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.
Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kĩ thuật viên của Bluecom
Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty TNHH Jarvis Việt Nam